Apr 28, 2013

இது குப்ரின் ஒரே ஆதிக்க மொழி!!!

ஓ முஸ்லிமே !?

உனது சிந்தனையை மட்டும் எனது குப்ரிய ஏகாதிபத்திய அதிகார வாழ்வுக்கு சவால் விடும் தனிப்பெரும் மாற்று சக்தியாக இன்று தெளிவாக காண்கிறேன்!

அந்த' இஸ்லாத்தை' உன்னிலிருந்து பிரிக்கும்
வழியில் எனது சித்தாந்தப் போலிகளை உனது சிந்தனை எல்லைக்குள் யதார்த்த மாயை கொண்டு தொடர் உலா விடுகிறேன் ஏற்றுக்கொள்!

என்னை ஜீரனித்த நவ இஸ்லாமிசத்தில்
நீ கரைந்து போ! நரக நெருப்பின் ஒளியில் எனது நாகரீகத்தை அணிவது தவிர ஒரு தீர்வை கனவாகக் கூட நீ காணக் கூடாது!

என்னை மொழிபெயர்! அந்த விலாசத்தில் உன்னில் நான்
என்னைக் காண்பதில் தான் எனது வெற்றி நிச்சயிக்கப் படுகிறது. சக வாழ்வு சாத்தியமாக உனது சத்தியத்தை விலைபேசு!

சுவையான இந்த சமரச பேரத்தில் தான் எனது ஆதிக்க
எல்லையில் உன்னால் ஒரு கொத்தடிமை பிராணியாக தானும் வாழ முடியும் . அல்லாது விடின்.....

நீ இந்த குப்ரிய நரப்பசியில் எனது வேட்டைக் குறியில் ஒரே தெளிவான
இலக்கு!உனது இரத்தமும் , உடமைகளும், உணர்வும், எனது விளையாட்டுப் பொருள்கள்!

1. 5 மில்லியனாக இருந்தென்ன பயன் உனது(கிலாஃபா எனும் ) கேடயத்தை நேற்று நீ உடைக்க உதவிய போது உனது கேவலத்தையும் நீ அணிந்து அனாதை ஆனாய்! அவலம் உனது உற்ற
சொத்தாகவே மாறியது! நீ இப்போது 'வஹ்ன்' சுமந்த வைக்கோல் தான்!

No comments:

Post a Comment