குப்பார்கள் முஸ்லீம்கள் மீது அத்து மீறுவதட்கும் , அராஜகமான அரசியலை மேட்கொள்வதட்கும ் கீழ்வரும் இரண்டு காரணங்களே இருக்க முடியும் 1. முஸ்லீம்கள் தொடர்பான அச்சம் . 2. இயல்பான குரோதம் மற்றும் காள்ப்புணர்வு என்பவையே ஆகும். முஸ்லீம்காளின் இயல்பு நிலையானது குப்ரியத்தின் எல்லாவிதமான கலாச்சார நாகரீக விடயங்களுடன் உடன்படாது ஒரு தெளிவான பிரிகோட்டு வாழ்வியலை காட்டியதாகவே அநேகமாக காணப்படும்.
குப்ரியத்தின் சில விடயங்களை ஒரு முஸ்லீம் பின்பற்ற முனைந்தாலும் ஒரு மெல்லவும் முடியாத விழுங்கவும் முடியாத தர்ம சங்கடத்தையும் , தனது செயல்களுக்கான இஸ்லாமிய ஆதாரங்களை அது தவறான பார்வையாக இருக்கும் நிலையிலும் முன்வைக்கும் மனபபாங்கும் ஆர்வமும் காணப்படும்.
இஸ்லாம் மிகச் சரியாக அமுலாகாத நிலையில் கூட முஸ்லிமின் இவ்வாறான நடத்தை , மனோ பாவம் குப்பார்களுக்கு
அச்சத்தையும் தோற்றுவிக்கும்.
காட்டுவதால் சகிக்க முடியாமல் இருக்கும்.
மேட்கின் மாயைகளில் மயங்கி , அந்த சீர் கெட்ட கலாச்சாரத்தை தமது வாழ்வியலாகவும் எடுத்துக் கொண்டுள்ள ஒரு பௌத்த துறவிக்கு இலங்கை முழுவதும் வீதியையும் ,பொது இடங்களையும் தமது அந்தரங்க அறையாக நினைத்து காம தரிசனக் காட்சிகளை இலவசமாக
வழங்கி பவனி வரும் மேட்கின் வெள்ளைத் தோள் மங்கையர் ஒரு பொருட்டல்ல! ஆனால் ஒழுக்கத்தையும் , பாதுகாப்பையும் பேணும் ஒரு முஸ்லீம் பெண் அணியும் ஹிஜாபும் ,நிகாபும் ஒரு வகையான அச்சத்தை தர இந்த பிரிகோட்டு வாழ்வை விட்டும் முஸ்லிமை தடுக்க
ஒரு வன்முறை அரசியலை தூண்ட வேண்டிய அவசியம் உருவாகியுள்ளது.
இந்த அடிப்படையில் "நாம் பாரம்பரிய முஸ்லீம்களுக்கு
ஒரு வேலி இட்ட பகுதிக்குள் அவனது விருப்புகளுக்கு
அதே போல முஸ்லீம்கள் மீதான , முஸ்லீம் உலகு மீதான குப்பார்ககளின் சகல விதமான அரசியல் தினிப்புகளின் போதும் , பலாத்காரமான இராணுவ வன்முறைகளின் போதும் சாடை
மாடையாக அல்லது நேரடியாக பின்வரும் கருத்து முன்வைக்கப்படுவ
குரோத வார்த்தைகளாகும்
முதலாம் உலக மகா யுத்தத்தின் பின் பாலஸ்தீன் பிரித்தானிய சிலுவை வீரர்களால் ஆக்கிரமிக்கப் பட்டபோது அவர்கள் வெளிப்படையாகவே சொன்ன வார்த்தைகள் "இப்போதுதான் சிலுவை யுத்தம் ஒரு தெளிவான முடிவை நோக்கி வந்துள்ளது "; என்பதாகும்.இப்ப
ஆனால் ஐரோப்பாவிலோ , போஸ்னியா மற்றும் இந்தியா போன்ற பகுதிகளிலோ இஸ்லாமிய அதிகார நுழைவு என்பது ஒரு தீய ஆதிக்க அரசியலின் கொடும் பிடியில் இருந்து மனித சமூகத்தை விடுவிக்க வேண்டும் என்ற நல்ல நோக்கமே தவிர வேறு ஒன்றாக இருக்கவில்லை.ஆன
கட்டுப்படுத்தி வைக்க போதுமானதாகும் .
இத்தகு குற்றச்சாட்டை கூறும் குப்ரியத் துவேசிகள் வரலாற்றை மீள் பரிசீலனை செய்ய வேண்டும். இஸ்லாமிய அரசியல் அதிகார வரலாறு அதன் ஆதிக்கத்தின் கீழிருந்த இஸ்லாம் அல்லாத சமூகங்கள் மீது எப்படி ஆட்சி செய்துள்ளது!? யூதர்கள் கூட "இது தான் எங்கள்
பொட்காலம் " என கூறும் அளவுக்கு ஒரு சிறந்த வரலாறுதான் உண்மையில் உண்டு என்பதை புரிந்து கொள்வார்கள்.
பிள்ளையை கில்லுதல் , தொட்டிலை ஆட்டுதல் எனும் சந்தர்ப்பவாத அரசியல் தான் முழு உலகிலும் குப்பார்கள் செய்து வரும் அரசியலாகும். அதாவது ஒரு வகையான நிர்ப்பந்த அரசியல் அதில் வன்முறையும் உள்ளடங்கும் அதனூடாக வீட்டுக் கொடுப்பு ,சமரசம் நோக்கிய அழைப்புடன் கூடிய பிச்சை வேண்டும் அரசியல் தான் முஸ்லீம்களின் வாழ்வியல் எனும் தீர்வாக பயன்படுத்தும் தவரில் மிக நீண்ட காலமாக முஸ்லீம்கள் ஈடுபட்டு வருகிறார்கள்.
குப்ரிய அதிகாரம் ஒரு 'கால் மீட்டர் துணியை தந்து இது தான் உன் பூரண உடை என சொன்னால் இன்னும் ஒரு கால் மீட்டர் துணி வேண்டி அந்தக் கச்சையோடு போராடும் நிர்வாண அரசியல் தான் சிறு பான்மையான இலங்கை முதல் பெரும்பான்மையான
நிலங்கள் வரை முஸ்லீம் உம்மா சாதித்து வைத்துள்ள , கற்று வைத்துள்ள ஒரே அரசியலாகும்.
அச்சம் ,வாழ்வின் மீதான பேராசை ,மதச்சார்பின்மை
இப்போது மௌனமான கோழைத்தனத்தை விட கொடூரமாக இஸ்லாமிய எதிர்ப்பை முஸ்லிமே செய்கிறான் என்பதுதான் சகிக்க முடியாமல் உள்ளது. (தொடரும்..)
No comments:
Post a Comment